top of page
ค้นหา
  • tichakun789

แม็ตต์ ริทชี่ ยกย่อง”เชลวี่ย์”ดีพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า

แม็ตต์ ริทชี่ ยกย่อง”เชลวี่ย์”ดีพอที่จะเล่นให้ บาร์เซโลน่า



แม็ตต์ ริทชี่ ผู้เล่นตำแหน่งกองกลางของนิวคาสเซิ่ล ทีมมหาเศรษฐีน้องใหม่ล่าสุด ออกมา กล่าวยกย่อง จอนโจ้ เชลวี่ย์ กองกลางเพื่อนร่วมทีมว่ามีความสามารถรอบด้านที่ยอดเยี่ยมมากๆ จนถึงขนาดดีพอที่จะเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า ถ้าหากเขามีสมาธิกับการเล่นอย่างเต็มที่

เชลวี่ย์เคยเข้าอะคาเดมี่ของทั้งอาร์เซน่อล เวสต์แฮมและ ชาร์ลตันมาก่อน นอกจากนี้ เขายังเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วย แถมช่วงหนึ่งเขาก็เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจนถึงขั้นติดทีมชาติอังกฤษเลย แต่เขาก็ไม่ได้เล่นให้บ้านเกิดมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว

ริทชี่เผยว่า”เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆผมเล่นให้นิวคาสเซิ่ล มาเป็นเวลา 4 ปีแล้วและผมก็เห็นเขาอยู่ในกรอบเขตโทษไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งได้ เขาเป็นนักเตะที่เก่งถึงขนาดนั้นเลยนั่นแหละ ความสามารถที่ติดตัวเขามาตั้งแต่เกิดทั้งการมองเห็นเรื่องการผ่านบอล, การได้บอลมาครอง และการเคลื่อนบอลมันยอดเยี่ยมมากๆ ผมจำตอนที่ดวลกับเขาสมัยที่ยังเป็นเด็กได้ดี ผมคิดว่าวันนั้นเขาทำแฮตทริกได้เลย เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ”

ก่อนจากยังทิ้งท้ายว่า”ถ้านายเล่นแบบมีสมาธิอย่างเต็มที่แล้วล่ะก็ นายอาจจะเล่นให้ บาร์เซโลน่าได้เลยด้วยซ้ำ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆเขามีทุกอย่างอยู่ในตัว ผมพูดกับเขาอยู่หลายครั้งว่า ถ้านายตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนัก ถ้านายมีสมาธิกับเรื่องฟุตบอลอย่างเดียว และลืมเรื่องกอล์ฟหรืออะไรก็ตามไปแล้วล่ะก็นะ เขามีนิสัยที่บ้าบอมากๆ เขาไปออกรอบตีกอล์ฟถึง 3 ครั้งต่อ 1 สัปดาห์”

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page