top of page
ค้นหา
  • tichakun789

เจลแอลกอฮอล์ออนไลน์เริ่มแล้ว!

เจลแอลกอฮอล์ออนไลน์เริ่มแล้ว! องค์การเภสัชกรรมได้เปิดขายเจลล้างมือแอลกอฮอล์ผ่านโลกโซลเชี่ยว



เจลแอลกอฮอล์ออนไลน์เริ่มแล้ว! เปิดขายเจลล้างมือแอลกอฮอล์ องค์การเภสัชกรรม งดการจำหน่ายหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือผ่านร้านทั้ง 8 สาขา ด้วยความจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ลดความแออัด เสี่ยงต่อการติดเชื้อเข้าคิวรอซื้อจำนวนมาก

เปลี่ยนขายออนไลน์ โดยเริ่มจำหน่ายล็อตแรกผ่านทางโลกออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 63 ซึ่งในช่วงแรกนั้นจะจำหน่ายเฉพาะเจลแอลกอฮออล์เท่านั้น ผ่านทางเว็บไซต์ https://landing.gpoplanet.com/  พร้อมบริการส่งถึงบ้านให้กับประชาชน

เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยลดโอกาสเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัสโควิด แต่จำกัดสิทธิ์การซื้อเพียงคนละ  1 ชุด เพื่อให้กระจายสินค้าไปสู่ประชาชนได้อย่างทั่วถึง

ในการจำหน่ายเจลล้างมือแอลกอฮอล์ล็อตแรก ที่เปิดขายในวันนี้มีให้เลือก 2 ชุด 2 แบบ คือ ชุดแรก ประกอบด้วยเจลล้างมือแอลกอฮอล์ชนิดหลอดขนาด 50 กรัม จำนวน 5 หลอด และเจลแอลกอฮอล์แบบขวดปั๊มขนาด 450 กรัม 1 ขวด ราคาเซตละ 190 บาท (ราคายังไม่รวมค่าจัดส่ง) ส่วนชุดที่ 2 คือ เจลล้างมือแอลกอฮอล์แบบหลอดขนาด 50 กรัม จำนวน 8 หลอด ราคาเซตละ 240 บาท (ราคายังไม่รวมค่าจัดส่ง)

ทั้งนี้ในการประกาศขายออนไลน์ขององค์การเภสัชกรรมนั้น เพื่อช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน และช่วยลดความเสี่ยงโอกาสจากการติดเชื้อ แต่แอดมินเชื้อว่าต้องมีกลุ่มผู้ไม่หวังดีต้องใช้ช่องทางนี้ในการหลอกลวงผู้บริโภค แอดของเตือนทุกคนนะคะก่อนจะซื้อต้องเช็คข้อมูลให้ดีดี หรือทางที่ดีที่สุดแนะนำให้ซื้อผ่านเว็บไซต์ขององค์การอนามัยโดยตรงดีกว่านะคะ

วิกฤตการณ์แบบนี้ ขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพตัวเองดีดี ออกจากบ้านอย่าลืมสวมหน้ากากอนามัย พกเจลล้างมือทำความสะอาดมือทุกครั้งหลังสัมผัสสิ่งของที่เป็นสาธารณะ และหลีกเลี่ยงการเอาตัวเองไปอยู่ในที่แออัด อากาศถ่ายเทลำบาก เพราะสถานที่แบบนั้นจะเป็นแหล่งเพาะพันธุ์เชื้อโรคอย่างดี

อ่านรายละเอียดข่าว  >>> ข่าววันนี้

เรียบเรียงโดย  ดูบอล

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page