top of page
ค้นหา
  • tichakun789

นักเตะดาวรุ่งลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังในยามรายได้จำกัด

นักเตะดาวรุ่งลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังในยามรายได้จำกัด



นักเตะดาวรุ่งลิเวอร์พูล ที่ฝากความหวังในยามรายได้จำกัด หลังทีมลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าตัดสินใจที่จะไม่ทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะหลังจบฤดูกาล 2019/20 เพราะได้รับผลกระทบทางการเงินจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ขาดรายได้จากวันแข่งขันในช่วงที่ผ่านมา และจำเป็นต้องปรับงบประมาณให้เหมาะกับการทำทีมสำหรับสู้ศึกซีซั่นหน้า

หงส์แดงใช้นโยบายรัดเข็มขัดจริง ทางเดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ มองว่า การดัน 5 นักเตะดาวรุ่งขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่จะเป็นการช่วยประหยัดเงินให้กับสโมสรได้อย่างมาก โดยเป็นใครบ้างไปดูกันได้เลย

1.เคอร์ติส โจนส์ ดาวรุ่งวัย19 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นช่วงที่ได้รับโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ รวมทั้งยังโชว์ลีลาการยิงประตูสุดสวยในเกมเขี่ยเอฟเวอร์ตัน ตกรอบเอฟเอ คัพ และแสดงให้เห็นถึงความนิ่งกับการยิงจุดโทษใส่ อาร์เซน่อล ในเกม คาราบาว คัพ ด้วย เชื่อว่า ถ้าได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับบรรดานักเตะชั้นยอดในทีมชุดใหญ่อย่างต่อเนื่องจะช่วยให้เขาพัฒนาศักยภาพของตัวเองมากขึ้นไปอีกได้อย่างแน่นอน

2.เนโก วิลเลี่ยมส์ ดาวรุ่งวัย18 ปี พร้อมแล้วที่จะขึ้นมาเป็นทางเลือกกรณีที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาตัวหลักเกิดบาดเจ็บ หรือติดโทษแบนไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ วิลเลี่ยมส์ มีจุดเด่นอยู่ที่การวิ่งเติมเกมจากแนวรับขึ้นไปในฝั่งของคู่แข่ง, เปิดบอลแม่นยำ และยังสอดขึ้นมาทำประตูได้ด้วย

3.ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี ได้โอกาสลงสนามในฟุตบอลถ้วย และประเดิมสนามบนเวที พรีเมียร์ลีก ในเกมเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดบถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หากได้มีโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเชื่อว่า เจ้าหนูเอลเลียตต์ จะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาอีกเยอะ เพราะเป็นนักเตะที่มีเทคนิคเยี่ยม และทำประตูได้ดีอยู่แล้ว

4.ริอาน บรูว์สเตอร์ กองหน้าวัย 20 ปี ในฤดูกาลนี้ไปเล่นให้ สวอนซี แบบยืมตัว และได้รับการจับตามองว่าจะเป็นยอดดาวยิงในอนาคต บรูว์สเตอร์ เป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมชาติอังกฤษ ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปี 2017 ที่ประเทศอินเดีย และได้รางวัลดาวซัลโวด้วยการซัดไป 8 ประตู รวมถึงทำแฮตทริกได้สองเกมติดใส่สหรัฐฯและบราซิล

5.ยาสเซอร์ ลารูซี่ แบ็กซ้ายวัย 19 ปี พร้อมก้าวขึ้นมาเป็นตัวสำรองของโรเบิร์ตสัน โดยไม่จำเป็นต้องไปทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทีม ในอดีตลารูซี่ เล่นในตำแหน่งปีก ก่อนจะถูกจับไปเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้าย ระหว่างฤดูกาล 2018/19 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เจ้าตัวมีจุดเด่นที่ความเร็ว และการดันขึ้นไปเติมเกมรุก แถมยังสามารถไปยืนเป็นแบ็กขวาได้ด้วย

ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page