top of page
ค้นหา
  • tichakun789

Ash Blue เทรนด์ผมสีน้ำเงิน คนดาร์กๆต้องโดน

รวมไอเดีย Ash Blue เทรนด์ผมสีน้ำเงิน สำหรับสาวๆที่ชอบเปลี่ยนสีผมเป็นชีวิตจิตใจสีนี้ต้องโดน




Ash Blue สีน้ำเงินแสดงออกถึงความลึกลับน่าค้นหา สาวผมสีน้ำเงินเข้มเลยดูจะมีแรงดึงดูดสายตาและบทสนทนาดีดีมาได้มากกว่าผมสีอื่น และเพราะสีน้ำเงินไม่ใช่สีผมธรรมชาติของคนเรา การย้อมผมสีน้ำเงินยังช่วยแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเอง มีความมั่นใจและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สาวๆที่สนใจก็ควรรู้ว่าการทำผมสีน้ำเงินก็มีหลายแบบหลายสไตล์และหลายโทนสี ไม่ว่าจะเป็นผมสีน้ำเงินเข้มอย่างน้ำเงินดำ น้ำเงินเนวี่ หรือผมสีน้ำเงินอ่อนอย่างน้ำเงินเทา น้ำเงินม่วงก็ดี เทคนิคการย้อมสีผมแบบออมเบร หรือไฮไลท์ก็เหมาะกับโทนสีน้ำเงินเช่นเดียวกัน







_______________________________________________________________________


WRITTEN  BY  :  TICHAFASHIONISTA

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page