top of page
ค้นหา
  • tichakun789

5 ร้านเด็ดของอร่อย เขาหลัก-ตะกั่วป่า-ย่านยาว

5 ร้านเด็ดของอร่อย เขาหลัก-ตะกั่วป่า ได้ลองรับรองว่าต้องติดดาว!!!



พังงา นอกจากจะเป็นจังหวัดที่ขึ้นชื่อในว่าเป็นเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจจังหวัดหนึ่งของไทยแล้ว เชื่อหรือเปล่าว่าที่นี่มีของกินอร่อย ๆ ซ่อนตัวอยู่ให้เพียบ เรื่อยไปตั้งแต่อาหารปักษ์ใต้รสชาติจัดจ้าน อาหารซีฟู้ด หรือจะเป็นของทานเล่นต่าง ๆ เรียกได้ว่าไปจังหวัดพังงาไม่มีทางอด เพราะมีของกินอร่อย ๆ วันนี้แอดเลยรวบรวม 5 ร้านเด็ดของอร่อย ร้านดังของเขาหลัก-ตะกั่วป่ามาฝากกัน จะมีร้านไหนบ้างไปส่องกันเลยจ้า


ร้านข้าวต้มบูมบูม ลานโล่ง

ร้านห่อหมกกลมกล่อมเน้นปู เน้นเครื่อง เรื่องรสชาติบอกเลย ยกนิ้วให้ ใครอยากฟินสั่งเลย บอกเลยเจ้านี้ ไม่เหมือนใครตรงที่ เค้าอัดแน่นมาด้วย ปู ทะเล วัตถุดิบ ที่ใช้เป็นกรรเชียงปู เค้ายังใส่ให้ ราคาก่อละ 35 บาทเท่านั้น ยกมาแบบสดๆ ราคาก็ถูก เครื่องเยอะ ต้องร้านนี้เลยห่อหมกปู ห่อหมกทะเล ช่องทางเสพความอร่อย  FACEBOOK : Katawut Ball Narktub หรือ โทร:087-333-7717

“วาบิ ซาบิ”  ซูชิถูกปาก ราคาถูกใจ

ร้านซูชิ อาหารญี่ปุ้น เริ่มต้นเพียง 7 บาท ถูกมากแม่! มาพร้อมโปรแรงๆอีก ซื้อ14 ชิ้น แถมฟรี 2 ชิ้น ช่องทางเสพความอร่อย ฮัลโล 095-991-9965 (สามารถแอดไลน์ตามเบอร์นี้ได้เลยนะคะ) หรือ FACEBOOK : U-Taro เปิดวันอังคาร- วันอาทิตย์ 11.00-20.00

SINE Juicery

น้ำผลไม้สกัดเย็นและน้ำเต้าหู้โฮมเมด ส่งความอร่อยถึงบ้านเลยนะ ทางร้านเค้าใช้วัสดุธรรมชาติ100% ไม่ผสมน้ำตาล น้ำเปล่า และสารกันบูด น้ำเต้าหู้มีให้เลือกหลายรสชาติ •น้ำเต้าหู้ธรรมดา ,เต้าหู้อัญชัญ,เต้าหู้ใบเตย,เต้าหู้แครอท น้ำผลไม้100% สกัดเย็น •น้ำส้มคั้นสด,น้ำเสาวรส,น้ำฝรั่ง,น้ำสับปะรด,น้ำแครอท ราคาก็เบาๆเริ่มต้นที่ 20 บาท ช่องทางเสพความอร่อย Line id: sinejuicery_456 โทร: 082-549-3656 Facebook Page : Sine Juicery

ร้านธีร์เบเกอรี่ เฮาส์ T. BAKERY HOUSE

ขนมปังหนานุ่มไส้เยอะอร่อยฟิน กลิ่นหอมขนมปังทานคู่กับกาแฟมันดีมาก ขนมปังร้านนี้ทำสดใหม่ มีไส้ให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ฝอยทอง มันม่วง ปังไส้กรอกชิ้นโตๆ ไส้ถั่วแดง อร่อยทุกไส้ จัดส่งฟรี บางม่วง น้ำเค็ม ย่านยาว ตะกั่วป่า “คิดถึงขนม คิดถึงความอร่อย คิดถึงเรา” ช่องทางเสพความอร่อย สั่งได้ที่เพจ T.BAKERY HOUSE เบอร์ติดต่อ 081 690 9882 , 081 085 3362

หมูกรอบยกล้อ ขนมจีนบ้านยายเปลี่ยน

หมูกรอบยกล้อ หมูกรอบในตำนานไม่ใช่เรื่องง่ายๆในการทำ แต่รับรองทานแล้วอร่อยติดใจหนังหมูกรอบกับเนื้อหมูนุ่มๆ ชวนลิ้มลอง มาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดที่ทำจากสมุนไพรครบเครื่อง เรื่องแซ่บถึงพริกถึงเครื่องแน่นอน ช่องทางเสพความอร่อย 086-9505590 หรือสั่งผ่านเพจ FACEBOOK : ขนมจีนบ้านยายเปลี่ยน

WRITTEN  BY  :  GROOTTRAVEL

ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
Post: Blog2_Post
bottom of page